Tiến sĩ David Heber, Chủ tịch Viện Nghiên Cứu Herbalife Nutrition trả lời các câu hỏi của người tham dự
Hội thảo diễn ra với sự tham gia của khoảng 200 chuyên gia y tế, bác sĩ, nhà hoạch định chính sách, nhà nghiên cứu, đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành có liên quan và các cơ quan thông tấn, báo chí.
Tiến sĩ Ignarro_ người đạt giải Nobel Y Học năm 1998_Thành viên, Ủy Ban Cố vấn Dinh Dưỡng Herbalife Nutrition và Viện Nghiên Cứu Herbalife Nutrition_thuyết trình về sức khỏe tim mạch
Hội thảo trực tuyến cũng đề cập đến kết quả của cuộc Khảo sát “Những nhầm tưởng về dinh dưỡng” do Herbalife Nutrition thực hiện trong năm 2020*. Theo đó 98% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam khẳng định tầm quan trọng của việc tư vấn dinh dưỡng và 98% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam cũng cho rằng cân bằng dinh dưỡng là “cực kỳ quan trọng” hoặc “rất quan trọng”. Hơn 70% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam cũng nhận định rằng các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có vai trò quan trọng nhất trong việc tư vấn dinh dưỡng. Kết quả khảo sát cũng cho thấy (gần 80%) các chuyên gia chăm sóc sức khỏe kêu gọi các công ty dinh dưỡng cần tham gia nhiều hơn vào việc phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng.
Ở độ tuổi 30, hàm lượng Nitrit Oxit trong cơ thể bắt đầu giảm
“Từ kết quả của cuộc khảo sát này, chúng tôi sẽ tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn nữa với các chuyên gia dinh dưỡng để phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng thông qua các chương trình như hội thảo trực tuyến Hành trình sức khỏe Châu Á Thái Bình Dương, nơi chúng tôi chia sẻ và trao đổi những kiến thức dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học thông qua các diễn đàn và tọa đàm của ngành, đồng thời hỗ trợ thực hiện các sáng kiến khác liên quan đến dinh dưỡng trong cộng đồng. Thông qua cuộc khảo sát này, chúng tôi nhận diện được những nhầm tưởng về dinh dưỡng phổ biến ở Việt Nam, và từ thực trạng đó, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe sẽ dành ưu tiên nhiều hơn cho việc vấn dinh dưỡng cho người kiểm tra sức khỏe”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết. “Chúng tôi cũng mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các cơ quan ban ngành có liên quan và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để cùng nhau triển khai các chương trình phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng vì chúng tôi tin rằng kiến thức dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng giúp mọi người đạt được kết quả sức khỏe tối ưu về lâu dài”, ông Thắng cho biết thêm.
Chiến dịch “Dinh Dưỡng Lành Mạnh, Sẵn Sàng Tiến Bước” của Herbalife Nutrition được thực hiện nhân dịp Công ty kỷ niệm 40 năm thành lập và được triển khai tại 14 thị trường ở Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ma Cao, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Chiến dịch có rất nhiều hoạt động nhằm tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh cho nhà phân phối, khách hàng và cộng đồng nói chung.
Theo Ngọc Thủy/ Herbalife